Câu chuyện của chúng tôi

eJOY Learning bắt đầu hoạt động từ năm 2017, với mục tiêu giải quyết khó khăn chung mà tôi và nhiều người học tiếng Anh khác đều gặp phải: dễ quên những kiến thức đã học và khó áp dụng chúng trong thực tế.

Chúng tôi tin rằng Internet là một nguồn tài nguyên vô cùng phong phú. Thay vì học những giáo trình khô khan, Internet mang đến ngữ cảnh thực tế để bạn có thể hiểu cách từ vựng được sử dụng như thế nào trong cuộc sống hàng ngày.

Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp một công cụ giúp bạn tự học thông qua việc khám phá nguồn tài nguyên này. Từ phim ảnh đến tài liệu, từ tin tức điện tử đến bài viết, tất cả đều có thể trở thành bài học tiếng Anh dành riêng cho bạn chỉ trong một cú nhấp chuột.

Với sự trợ giúp của những công nghệ tân tiến, chúng tôi tự hào được đồng hành cùng mọi người trên con đường tự do học tập tiếng Anh.

Toàn Trần, Đồng sáng lập @eJOY Learning.


Triết lý giáo dục

Chúng tôi tin vào giáo dục khai phóng

Sự khác biệt của mọi người nên được tôn trọng và nuôi dưỡng trong một môi trường phù hợp để khai phá tiềm năng và giúp họ trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Tầm nhìn

Kiến tạo một cộng đồng quốc tế, nơi mọi người có thể học tập suốt đời một cách dễ dàng và hiệu quả, bất cứ khi nào họ cần để có công việc tốt hơn hoặc để nâng cao trình độ của mình.

Sứ mệnh

Sử dụng trí tuệ nhân tạo để đổi mới cách chúng ta học, khiến việc học trở nên thú vị và hiệu quả hơn với mọi người.


Hành trình của eJOY

Chúng tôi cung cấp hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, sáng tạo với nhiều công cụ học ngôn ngữ theo nội dung thực tế, giúp mọi người nâng cao tiếng Anh và đạt được nhiều mục tiêu trong cuộc sống.

Sau 4 năm phát triển, eJOY đã xây dựng một cộng đồng với hơn 1.000.000 người dùng, trong đó có hơn 200.000 người dùng hoạt động hàng ngày. Chúng tôi tự hào về thành công đã đạt được và hy vọng sẽ tiếp tục cải tiến để phục vụ người dùng tốt hơn nữa.


Con người ở eJOY

Nơi ươm mầm cảm hứng và sự sáng tạo

Sản phẩm của eJOY phản ánh "chất riêng" của đội ngũ chúng tôi. Tại eJOY, chúng tôi coi trọng sự khác biệt và cam kết tạo ra một môi trường thúc đẩy đổi mới sáng tạo. Nếu bạn có cơ hội đến thăm văn phòng của eJOY, bạn sẽ gặp một nhân viên pha cà phê bán thời gian, ba người ăn chay, những quyển sách to lớn về cơ thể con người, một bộ mô phỏng lái xe ô tô, nhiều dụng cụ yoga, và đặc biệt, rất nhiều đồ ăn ngon ;)

All copyright reserved eJOY Learning@. With love from GlotDojo